Menu
popup

1. HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH

1. HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

Để đảm bảo quyền lợi bảo hành, Quý khách hàng sau khi mua sản phẩm, vui lòng thực hiện đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử theo một trong các cách sau:

  • Cách 01: Liên hệ về nơi bán hỗ trợ kích hoạt
  • Cách 02: Vui lòng gọi tổng đài 1800 6080
  • Cách 03: Gửi thông tin về số Zalo 0938 448 758
  • Thông tin cần chuẩn bị:
Thông tin khách hàng Tên khách hàng: Thông tin sản phẩm Mã sản phẩm:
Số điện thoại: Địa chỉ:
Ngày mua hàng (hóa đơn mua hàng) Tem bảo hành điện tử (cào lớp tráng bạc mã QR code nếu có)
Mẫu tem 1 Mẫu tem 2

2. YÊU CẦU BẢO HÀNH

Quý khách có yêu cầu về Bảo hành/ Bảo trì sản phẩm, vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây và gửi về cho chúng tôi.
Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với quý khách để hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

3. TRA CỨU TÌNH TRẠNG YÊU CẦU BẢO HÀNH/BẢO TRÌ

(Tra cứu bằng mã cào, mã thùng của sản phẩm)

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành (không bao gồm ngày nghỉ, lễ theo quy định nhà nước).

  • Khu vực đồng bằng: Thành thị từ 24h đến 48h, nông thôn từ 24h đến 72h.
  • Khu vực đồi núi: Thành thị từ 24h đến 72h, nông thôn & vùng sâu vùng xa từ 24h đến 144h.
  • Trường hợp khoảng cách từ nhà khách với trạm bảo hành tại khu vực trên 50km sẽ phục vụ với thời gian thoả thuận giữa 2 bên.
  • Các sản phẩm kinh doanh có tính mùa vụ cao nên sẽ có những thời điểm quá tải về nhân sự, vận chuyển linh kiện hàng hóa gặp sự cố trên đường, ảnh hưởng về thời tiết: mưa gió, bão lụt, nắng nóng gay gắt, chiến tranh, hỏa hoạn, dịch bệnh ... thời gian bảo hành có thể sai lệch nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

3. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm chính hãng của Đại Việt được mua tại hệ thống đại lý chính thức, siêu thị của Đại Việt và còn trong thời gian bảo hành, hoặc liên hệ BP. Chăm sóc khách hàng Đại Việt qua số Hotline: 1800 60 80 để được hướng dẫn.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, được kích hoạt bảo hành điện tử theo đúng quy định, có các thông tin bảo hành trùng khớp với sản phẩm và không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành.
  • Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng phầm mềm bảo hành của Đại Việt hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Đại Việt.
  • Các loại hóa đơn giá trị gia tăng được sử dụng làm căn cứ tính thời hạn bảo hành.
  • Các sản phẩm phải có tem bảo hành điện tử nguyên vẹn trên máy: thấy rõ số mã cào hoặc mã thùng, tem tháng sản xuất.
  • Các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành bị hư hỏng do lỗi linh kiện tự phát sinh gắn liền linh phụ kiện hư hỏng nằm trong máy, lỗi nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường theo quy định, không có tác động ngoại lực, không phải lỗi người dùng, không thuộc trường hợp hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
  • Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng được thay thế theo điều kiện bảo hành là một phần của quy trình bảo hành, là tài sản của Đại Việt và phải được trả lại cho đơn vị bảo hành theo quy định. Nếu không hoàn trả phụ tùng, linh kiện, sản phẩm bảo hành được thay thế về Đại Việt thì toàn bộ giá trị linh kiện đó phải được thanh toán về Đại Việt.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (SĐT, thông tin người dùng, model máy, tình trạng sự cố, mã cào, mã thùng, nơi mua hàng,…)

4. PHẠM VI BẢO HÀNH

ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH

HỖ TRỢ SẢN PHẨM

Các câu hỏi về Đại Việt của bạn? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ.

icons-phone